Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tư vấn nội thất phòng tắm Home City Trung Kính nhỏ

Phòng tắm theo lối Tudor của gia đình này đã quá xuống cấp và mong muốn của chủ nhà là có được 1 ko gian mang lối chiết trung vui nhộn có sự tương tác của lối cổ điển.

gia chủ mang hẳn 1 cuốn sách sưu tập những bức ảnh và ý tưởng về phong cách cô đấy muốn, giúp nhà Thiết kế cảm nhận được. chủ nhà thích một ko gian thiết kế căn hộ Home City Trung Kính đẹp sạch và trắng, với phong cách Shabby Chic kết hòa hợp thêm những nét cao cấp hơn và điểm thêm 1 số chi tiết phong cách chiết trung. Kết quả là một ko gian phòng tắm hoàn toàn hợp có kiến trúc của ngôi căn hộ, như thể nó vẫn luôn hiện diện ở đấy.
 thiet ke noi that chung cu
Một mẫu tủ lớn mang đậm chất chiết trung mà gia chủ mong muốn. Người vợ tìm thấy loại tủ này trên mạng và đã đặt mua nó. căn hộ thi công bổ sung thêm chiết bồn rửa bằng sứ và thêm vài ngăn để mỹ phẩm và vật dụng vệ sinh khác. mẫu bồn rửa được xếp đặt khá hợp lý, kết thích hợp mang vòi nước nickel đánh bóng tạo nên nét tương phản hiện đại cho các mảnh đồ cổ.
 
mẫu khuông gỗ màu đen mạ vàng điểm thêm kết cấu và vẻ đẹp cổ điển. gia chủ siêu tôn trọng lối kien truc của ngôi căn hộ và muốn ko gian phòng tắm phần nào xác định rõ điều ấy. Thông qua tấm gương, bạn có thể nhìn thấy bộ đèn chùm pha lê thanh lịch, 2 chiếc đèn tường cổ điển cung cấp ánh sáng để chủ nhà dễ dàng trang điểm, trong khi bộ đèn trần chiếu sáng khu vực tắm. Đèn chùm, rèm cửa bằng ren và dòng bồn đậm chất Shabby Chic.
 
TRƯỚC: Phòng tắm được cải tạo lần cuối vào năm 1990. ko sở hữu cabin tắm, bồn tắm hay bị rỉ nước và thấm xuống sàn. Đôi vợ chồng gia chủ ko bao giờ sử dụng nó. tuy nhiên họ quyết định chuyển phòng ngủ lên trên và thi công lại phòng tắm này. căn hộ xây dựng hiểu rằng tương đối là khó khăn khi với thể định hướng cải tạo ko gian phòng tắm này.
 thiết kế nội thất chung cư
SAU: Người chồng thực sự hơi cao buộc phải nhà thi công bắt buộc đặt phòng tắm ở đây. Thêm 1 cánh cửa sẽ làm không gian có vẻ ngột ngạt buộc phải cô đấy đã thay bằng cửa thủy tinh chịu lực. Một băng ghế ngồi tắm được làm phía dưới mái chéo. Gạch men ốp tường theo dạng đường ray, kết hợp cùng vữa màu xám làm cho ko gian ko mang quá nhiều màu trắng. Xem thêm : thiết kế căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét