Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Vì sao đưa màu ngọc lam vào xây dựng nội thất phòng tắm chung cư và biệt thự

Một chuyến du lịch biển mới đây làm tôi tự hỏi làm cho thế nào để đưa màu dung nhan óng ánh, tuyệt đẹp của biển vào ko gian nhà của mình.

Phòng tắm là ko gian lý tưởng để đưa màu ngọc lam vào thiết kế. Tôi chưa thực sự sẵn sàng vận dụng lại những thi công của những năm 1950 nhưng sở hữu hầu hết nơi thích hợp để khiến điều này. mẹo vặt dành cho bạn là ko bắt buộc quá lạm dụng nó. bên dưới là những thiet ke noi that chung cư với tông màu rực rực rỡ này.

thiet ke noi that chung cu

Sơn bàn trang điểm: Tông màu xanh ngọc sơn bàn điểm trang làm phòng tắm này sáng bừng lên. Mặt kính làm cho chiếc bàn mang âm hưởng retro nhưng ko khiến cái bàn lạc lõng khỏi tổng thể chung. Mành treo cửa căn hộ tắm bổ sung thêm khía cạnh trang trí độc đáo cho căn phòng.

Kết hòa hợp sở hữu những chi tiết tự nhiên: Cũng giống thủy tinh hay gỗ lũa, bức tường này phát triển thành điểm nhấn có những sắc thái khác nhau của màu xanh sản xuất sự tương phản tuyệt vời cho loại vật liệu và kết cấu hữu cơ của tấm gỗ mộc.

Gạch tay chân phân phối những đợt sóng màu nhan sắc khác nhau cho bức tường. Một lần nữa, gỗ thiên nhiên và màu xanh ngọc tạo ra sự liên kết mạnh mẽ.

Trần được những nhà thiết kế nội thất biệt thự gọi là bức tường thiết bị 5. Thường thì người ta hay bỏ qua nó trong thi công. Phòng tắm này phát triển thành đặc trưng hơn có phần trần được sơn màu ngọc lam.

Phần sàn trong căn hộ tắm này được ốp gạch màu xanh ngọc, kể lại màu sắc đẹp của phần gạch viền tường.

thiet ke noi that biet thu

Cạnh bên bồn tắm và hốc tường 2 bên tạo nên sự đối xứng, cân đối qua cửa sổ.

Bức tường này làm cho mắt bạn chỉ giao hội vào phần cuối phòng tắm.

Gạch mosaic thủy tinh đóng vai trò giống như 1 tác phẩm nghệ thuật trang trí cho bức tường hậu của căn phòng này.

Tay nắm được sơn màu xanh ngọc điểm thêm nét vintage vào phòng tắm này.

Họa tiết lượn sóng trên thảm hài hòa với sàn gỗ màu tối và tông màu gỗ trung tính trong căn phòng. Phụ kiện như khăn và lọ trang trí kể lại những nhan sắc thái của màu xanh.

Những cái bình hoa thủy tinh và bát trang trí mang màu ngọc lam và phản chiếu ánh sáng trong phòng tắm này.

sử dụng giấy dán tường là 1 cách hay nhằm đưa thêm màu nhan sắc cũng như họa tiết vào phòng tắm. Bạn phải bảo đảm phòng tắm của mình mang hệ thống thông gió tốt. Điều này giúp tường ko quá ẩm ướt và nhanh chóng xuống cấp.

Mặt tủ độc đáo này cấu tạo từ những bức ảnh in trên thép và phủ 1 lớp kính lên trên. Căn nhà mang đủ bộ sưu tập tượng thủy tinh độc đáo để bổ sung vẻ đẹp cho ko gian này.

 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét