Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Gardenia tân cổ điển sửa dụng màu be hay màu xám

Kiến trúc LUXXY thổi hồn Việt vào mọi căn nhà Việt, thiết kế vượt thời đại cùng bền vững với tương lại.

 Khi tôi bắt đầu khai triển một công trình mới mang khách hàng của mình, một trong những điều quan yếu đầu tiên là xác định họ thích màu be hơn hay màu xám hơn. Sở dĩ tôi với ý niệm đó vì sắp những công trình thiet ke can ho chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh nho nội thất đều quy về màu trung lập. Tôi thường thấy khách hàng bị kéo tới bởi tông màu này hơn. chọn lựa màu trung tính ko có tức là chúng ta không thể dùng màu dung nhan khác trong ko gian, nó chỉ là tông màu khởi đầu trong đoạn giai điệu màu sắc của căn căn hộ. Màu be và màu xám sẽ luôn vững vàng trước những thử thách của thời gian.
 thiet ke noi that  vinhomes gardenia my dinh
Chỉ chọn lựa một màu: Thậm chí nếu bạn ko muốn sử dụng quá phổ biến màu xám hoặc be trong thi cong chung cu , điều quan yếu là xác định được màu sắc đẹp bạn thực sự hướng tới. Màu be và màu xám tương đối hợp mang những chất liệu thiên nhiên như gỗ. Nhưng khi hoàn thiện, bạn nên hướng theo một chiều cụ thể. Trong căn bếp này, cái bàn và bức tường chỉ ra rằng chủ nhân ngôi nhà thích màu xám.
 thiet ke noi that  vinhomes gardenia my dinh
Khiến không gian ấm lên sở hữu màu be: giả dụ bạn nghiêng về màu be, bạn sẽ thường xuyên sử dụng màu nâu và tông màu ấm. Thậm chí giả dụ bạn muốn không gian của mình chỉ toàn là gỗ, bạn vẫn nên chọn lựa đồ đạc và bàn ghế. Những món đồ bằng đồng trở thành thực sự nổi trội trong không gian màu be. Sàn đá màu be kết phù hợp cùng tông màu nâu và vàng ánh kim khiến cho ko gian thêm phần sinh động.
 
Chẳng phải mọi màu xám đều lạnh: Màu xám sở hữu đa dạng sắc thái khác nhau. sở hữu hầu hết tông màu xám khiến cho ko gian của bạn trở nên đầm ấm. khi dùng màu này, điều quan trọng là lựa chọn những món đồ sở hữu cùng tông màu (xanh dương, xanh lá cây, đỏ hoặc xám). Bạn mang thể chọn lựa những chất liệu vải, sơn và phụ kiện với đủ dung nhan thái màu, một số mang tông màu nhẹ, một số khác lại tối.
 
Màu be yêu thích sự tương phản: Màu be trông thực sự tuyệt vời khi nó được kết hợp có những yếu tố nhẹ hơn hay sẫm màu hơn. trường hợp bạn không đưa sự tương phản vào ko gian màu be, căn phòng của bạn rất dễ ngập chìm trong màu sắc đẹp.

Màu xám dẫm hòa hợp nhất với tông màu gỗ sáng hoặc trung tính. giả dụ bạn chọn lựa gỗ tối màu, vẻ đẹp của tông màu xám và đồ gỗ sẽ trở nên lạc lõng. nếu bạn nên sử dụng gỗ tối màu, lựa chọn màu xám sáng. Và cùng mang bí quyết này, màu gỗ tối sẽ tuyệt hơn trong ko gian màu be.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét