Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Thiết kế chung cư Home City Trung Kính nhỏ và logic

Không gian lưu trữ là điều toàn bộ người tưởng tượng khi xây dựng bếp.

 Nhưng khi lên thiet ke can ho Home City Trung Kinh hien dai tuyệt vời, ngăn lưu trữ mang thể mang rộng rãi vai trò hơn là nơi để bát đĩa, công cụ nấu bếp và thực phẩm. Một bức tường tích phù hợp không gian lưu trữ có thể giải phóng chỗ cho phép bạn đặt đảo bếp tại ấy và điều này giúp hà tiện không gian. Những căn bếp dưới đây là minh chứng của ko gian lưu trữ tối ưu.
 Thiet ke noi that home city trung kinh
- đề nghị của chủ nhà: Một nhà bếp rộng rãi với chỗ cho đa dạng người nấu bếp và cùng giao lưu, là vị trí lý tưởng để họ đọc sách hay thưởng thức 1 ly rượu vào mỗi tối. Gia đình này muốn một không gian thật ấm êm và thoả thích nhưng vẫn thật sang trọng và cao nhã.
- Điểm đặc biệt: Bức tường tích hòa hợp ko gian lưu trữ thức ăn, lò nướng và vài cái giá. nhà bếp có nhiều cửa sổ và vài dòng tủ phía trên cửa sổ được tận dụng làm cho vị trí lưu trữ.
 
bí mật xây dựng: Giữ tông màu đơn thuần. Điều này cho phép bạn trải nghiệm một ko gian thanh nhã, thống nhất và tăng cường hiệu ứng ánh sáng. ngoài ra, bạn bắt buộc phê duyệt việc sử dụng đèn cung cấp lượng ánh sáng vừa phải để tôn lên trần nhà.
 
- yêu cầu của gia chủ: Gộp chung 4 căn penthouse thành 1 ko gian độc nhất vô nhị và Thiết kế 1 nhà bếp trung tâm.
- Tính năng đặc trưng: mẫu kệ bằng đồng được đặc biệt xây dựng để đặt dòng TV, đồng thời cung cấp không gian trưng bày. Tủ tường bằng gỗ sồi trắng lưu trữ một mẫu tủ lạnh cỡ lớn đối diện một phần mặt đảo, đồng thời lò vi sóng, lò nướng và máy pha café đặt tại 1 bên đảo bếp. Cả 2 mặt đều mang nhiều ngăn lưu trữ và phần nào che đi cửa tủ trượt.
 
- Thiết kế vận hành thế nào: chiếc kệ bằng đồng thau cung ứng ko giant rang trí tiện dụng, trong lúc bức tường bằng gỗ sồi trắng mang đến ko khí ấm áp cho căn phòng. Chỗ ngồi phía mặt sau của đảo bếp là vị trí tụ hội tối ưu.
 
- yêu cầu của chủ nhà: Căn nhà bếp là một phần của việc tái cấu trúc lại ngôi nhà. Việc cấu trúc ban sơ gồm đa dạng ko gian phòng nhỏ rời rạc mà chủ nhà muốn cơi nới để sở hữu thể chiêm ngưỡng cảnh quan kế bên.
- Tính năng đặc thù: Tủ lạnh ẩn trong tường và tủ rượu được thiết kế nằm trong hệ tủ gỗ.
Bạn muốn tham khảo dự án : thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tân cổ điển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét